การพิมพ์โบรชัวร์ แผ่นพับสำคัญต่อธุรกิจคุณอย่างไร?

ธุรกิจ SME

ถึงแม้ว่าปัจจุบันสื่อการพิมพ์หรือสื่อโฆษณาในโลกออนไลน์จะเพิ่มจำนวนขึ้นมากจากหลายปีที่ผ่านมา แต่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าสื่อโฆษณากระดาษนั้นไร้ประสิทธิภาพ สื่อโฆษณากระดาษนั้นยังคงถือว่ามีประสิทธิภาพมากในประเทศไทย ดังนั้นใครที่กำลังคิดว่าการโฆษณาผ่านกระดาษนั้นไร้ประสิทธิภาพนั้นควรต้องเปลี่ยนความคิดอย่างเร่งด่วน

การทำโบรชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ สำหรับโฆษณาคือสื่อโฆษณาที่มีหน้าเดียวใช้เพื่อจุดประสงค์แนะนำสินค้าสินค้าหรือบริการต่อลูกค้า การพิมพ์โบรชัวร์ ใบปลิว และ แผ่นพับ ราคาถูกนี้ถือว่าเป็นการโฆษณาที่ได้รับความแพร่หลายอย่างมากเพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ค่อนข้างกว้างและเยอะในระยะเวลาอันสั้นๆ อีกทั้งยังเป็นสื่อการพิมพ์ที่สามารถใส่รูป, กราฟ และ ข้อมูลที่มีความยาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1. การพิมพ์โบรชัวร์ สำหรับเมนูในร้านอาหาร

ปัจจุบันการทำโบรชัวร์สำหรับสั่งเมนูอาหารกลับบ้านนั้นไม่ใช่สิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกต่อไป เพราะโดยหลักแล้วรูปแบบของการทำโบรชัวร์นั้นถูกสร้างมาเพื่อที่ลูกค้าจะสามารถอ่านและเปรียบเทียบข้อมูลได้ง่ายกว่าสื่อสิ่งพิมพ์อื่น เพื่อที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับร้านอาหารของคุณ คุณสามารถทำโบรชัวร์สำหรับเมนูนั่งทานในร้านอาหาร

2. การพิมพ์โบรชัวร์ สำหรับบัตรเชิญงานต่างๆ

การพิมพ์โบรชัวร์ สำหรับบัตรเชิญนั้นมีประโยชน์กว่าบัตรเชิญแบบเก่ามากเนื่องจากผู้อ่านสามารถอ่านรายละเอียดจากโบรชัวร์ได้ครบถ้วนจากกระดาษเพียงแผ่นเดียว ในทางตรงกันข้ามบัตรเชิญแบบเก่ามักจะออกแบบมาเพื่อมีหลายแผ่นทำให้ผู้อ่านอาจได้ข้อมูลไม่ครบถ้วนเท่าแบบการทำโบรชัวร์

3. การพิมพ์โบรชัวร์ สำหรับการนำเสนอ

กฏเหล็กของการทำธุรกิจคือ พยายามสร้างสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ ดังนั้นตามกฏนี้แล้วการทำโบรชัวร์นั้นสามารถสร้างภาพพจน์ที่แข็งแกร่งให้กับสินค้านั้นๆได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันนี้บริษัทใหญ่ๆนั้นใช้การทำโบรชัวร์ ในการนำเสนอสินค้าเพราะเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสื่อโฆษณาอื่นๆ อีกรูปแบบนึงในการใช้คือผ่านการตลาดตรง วิธีนี้ถ้าสามารถจับจุดสำคัญของลูกค้าแล้วนั้น การทำโบรชัวร์นั้นจะกลายเป็นดาวในหมู่เดือนทีเดียว

4. การพิมพ์โบรชัวร์ สำหรับแผนที่

แผนที่โดยส่วนใหญ่แล้วจะปริ้นในลักษณะของโบรชัวร์เกือบทั้งหมดเนื่องจากว่าการพิมพ์โบรชัวร์ คือสิ่งพิมพ์เพียงอย่างเดียวที่ใหญ่พอที่จะปริ้นแผนที่ อีกทั้งยังสามารถพับซึ่งทำให้ผู้อ่านได้รับความสะดวกสบายในการพกพามากยิ่งขึ้น

โบรชัวร์ แผ่นพับ และ ใบปลิว ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการประชาสัมพันธ์ทางธุรกิจเป็นอย่างมาก หากลูกค้าต้องหารผลิตใบปลิว แผ่นพับ และ ใบปลิว ที่มีคุณภาพ และ มีมาตรฐานรับรอง ต้องหาโรงพิมพ์ที่อำนวยความสะดวกให้ธุรกิจของคุณมากที่สุด เช่นเดียวกับทางทำถูก ที่มีการรับพิมพ์โบรชัวร์มาเป็นเวลายาวนานด้วยประสบการณ์ และคุณภาพงาน พิมพ์คมชัด สีไม่เพี้ยนจากที่ต้องการ ทำให้ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์มากมายภายใต้การทำงานอย่างมืออาชีพ สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างไม่มีขั้นต่ำ ทำให้ไม่ต้องใช้การลงทุนสูงตั้งแต่ช่วงแรก เป็นก้าวเล็กๆ ที่สามารถสนับสนุนคุณในการทำธุรกิจได้อย่างปลอดภัย


หากลูกค้าสนใจผลิตโบรชัวร์ แผ่นพับ ใบปลิว ราคาถูก สามารถกดดู Catalog สินค้า ทางลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยค่า
>> คลิ๊กดูราคาผลิตโบรชัวร์ 

บทความโดนๆ สำหรับ SME